Wednesday, April 4, 2018

'विनोद आवडे सर्वांना'


     धकाधकीच्या काळात क्षणभर विरंगुळा हवा असतो. अशा वेळी हलकेफुलके विनोद सांगितले, ऐकले की सभोवतालचे वातावरणात हास्य फुलून मनावरील ताण कमी होतो. म्हणूनच 'विनोद आवडे टवाळा' अशी स्थिती आता नसून 'विनोद आवडे सर्वांना' असे म्हटले पाहिजे. म्हणूनच मीदेखील मराठी व्यतिरिक्त हिंदीत कुठे छोटे विनोद वाचायला मिळाले तर ते मराठीत अनुवादीत करून आपल्यापर्यंत पोहचवायचे काम करतो. असेच काहीच विनोदी चुटके तुमच्यासाठी 

नाश्टा
मंगल: काय गं, तू काहीही न खाता जिवंत राहू शकतेस का?
सुमन:नाही बाई! खाल्ल्याशिवाय मी कशी जिवंत राहू गं?
मंगल:पण मी राहू शकते,बाई!
सुमन:ते कसं?
मंगल:नाश्टा करून!

चप्पल
समोरून एक माणूस लंगडत येताना पाहून दोन डॉक्टरांमध्ये जुंपली. 
पहिला डॉक्टर म्हणाला,"मला वाटतं,त्याच्या पायाचे हाड मोडले असणार. म्हणूनच तो लंगडत येतोय."
दुसरा म्हणाला,"नाही.मला वाटतं त्याचा अंगठा तुटला असणार."
 यावरून दोघांमध्ये वाद होत राहिला.कुणीच माघारी घेईना. शेवटी तिसरा डॉक्टर त्यांच्यामधे पडला. तो म्हणाला,"तुम्ही असे भांडत बसू नका. त्यापेक्षा आपण त्यालाच विचारू ,त्याला काय झालेय ते!"
तो माणूस त्या डॉक्टरांजवळ आला. तिसरा डॉक्टर म्हणाला, "ओ महाशय, तुम्ही लंगडत का चालला आहात? तुमच्या पायाचे हाडवगैरे तुटलेय का?"
तो माणूस म्हणाला," नाही हो, माझी चप्पल तुटली आहे."

लाईट
सोन्या: अरेरे, लाईट गेली!
मोना:लाईट गेली तर गेली. जरा पंखा तरी लाव.
सोन्या:मूर्खच आहेस. पंखा लावला तर मेणबत्ती विझणार नाही का ?

शेपूट 
शिक्षक : हत्तीची ओळख सांग.
नीलम :दोन शेपट्या.एक मागे एक पुढे 

होमवर्क 
विशाल: गुरुजी, काल मी जे काम केले नाही,त्यावरून मला शिक्षा करणार का?
गुरुजी:नाही,अजिबात नाहीस.
विशाल: ठीक आहे सर! काल मी होमवर्क केला नाही.

कुत्रा 
रोहित:काय रे,तुला कुत्र्याची भीती वाटते का?
सलील:नाही रे! मी त्याला उशीरपासून एस्क्यूज म्हणतोय,पण तो जागचा हलेचना.
रोहित:अरे,कुत्र्याला कोणी एस्क्यूज मी म्हणतं का ? त्याला तर कुत्र्या हाड म्हणायचं.
सलील: अरे ते ठीक आहे रे,पण आजच मॅडम म्हणाल्या की,आपल्या बोलण्याची भाषा सुधारा.जीवनात थोडे  प्रोफेशनल बना.


No comments:

Post a Comment