Thursday, February 2, 2012

जोक सांगु परि

रविवार , १८  जुलै २०१०
खुळा- डॉक्टर, मी स्वत:ला देव समजू लागलोय.डॉक्टर- केव्हापासून आजार आहे हा?खुळा- हे जग बनवलं तेव्हापासून.- मच्छिंद्र ऐनापुरे, सांगली.
बबन्या- आई म्हणते की, म्हशीचं दूध पिलं की डोकं जोरात चालतं.गुलब्या- तुझी आई तुला खुळ्यात काढतीय. जर असं असतं तर तिला होणारं रेडकू सायंटिस्ट झालं नसतं का?- मच्छिंद्र ऐनापुरे, जत.
मुन्नाभाई- अरे सर्किट, आज तर जान्हवी समोर अपुन की वाट लग गई.सर्किट- क्या हुआ मुन्नाभाई?मुन्नाभाई- ती म्हणाली, की अपुन के एंगेजमेण्ट पर तू मला रिंग देणार ना, तर मी म्हणालो, आयला शपथ रिंग देणार; पण तू बोल रिंग लॅण्डलाइनवर देऊ का मोबाईलवर!मच्छिंद्र ऐनापुरे, जत.
रविवार,  नोव्हेंबर २००९
मुन्नाभाई- अरे सर्किट, आज तर जान्हवी समोर अपुन की वाट लग गई.सर्किट- क्या हुआ मुन्नाभाई?मुन्नाभाई- ती म्हणाली, की अपुन के एंगेजमेण्ट पर तू मला रिंग देणार ना, तर मी म्हणालो, आई शपथ रिंग देणार; पण तू बोल रिंग लॅण्डलाइनवर देऊ का मोबाईलवर!मच्छिंद्र ऐनापुरे, जत.
रविवार, १३ जून २०१०
बबन्या जिलेबीवाल्याला- ‘तू ही जिलेबी किती वर्षांपासून बनवतो आहेस?’जिलेबीवाला- २० वर्षांपासून.बबन्या- तुला लाज वाटत नाही. इतकी वर्षे जिलेबी बनवतोस पण तुला अजूनही ती सरळ बनवता येत नाही.मच्छिंद्र ऐनापुरे, जत.


No comments:

Post a Comment