Friday, December 23, 2016

गोल्डन गर्ल: सिमोन बाईल्स


    
चार फूट 9 इंच उंचीच्या सिमोन बाईल्सचे आयुष्य चित्रपटात शोभेल असेच आहे.कोलंबियात जन्मलेली सिमोनची आई मादक द्रव्याच्या आहारी गेली होती.त्यामुळे वयाच्या सहाव्या वर्षांपासून तिचा आजी- आजोबांनी सांभाळ केला.सिमोनसह त्यांनी तिच्या बहिणीलाही दत्तक घेतले.गोल्डन गर्ल म्हणून ओळखली जाणारी सिमोन 19 वर्षे वयात वर्ल्ड चॅम्पियनशिपच्या इतिहासात सगळ्यात जास्त गोल्ड मेडल जिंकणारी जिम्नॅस्ट बनली आहे. तिच्या आयुष्यातील अंतरंगाविषयी...
     सिमोनला आईचा व्यवहार विचित्र वाटत होता.ती कधीही आपल्या मुलांवर प्रेम करत नव्हती.ती इतर आयांप्रमाणे  घरात ना स्वयंपाक करायची ना मुलांचा सांभाळ करायची.कित्येक दिवस तर ती घरीच यायची नाही. आलीच तर तिची अवस्था मोठी विचित्र असायची. लहानगी सिमोन तिच्याजवळ जायचा प्रयत्न करायची.पण ती भडकून तिला झिडकारून टाकायची.सिमोनला दोन बहिणी आणि एक भाऊ होता. तिचे आजोबा ऊेमधे यायचे,मुलांची हालहवा जाणून घ्यायला.ते आईला खूप रागवायचे. तिला ड्रग्झ सोडण्याचा सल्ला द्यायचे. पण आईवर त्याचा काही एक परिणाम व्हायचा नाही.
     तेव्हा सिमोन फक्त सहा वर्षांची होती. तिला माहित नव्हतं की, ड्रग्झ काय चीज आहे? पण तिला एवढं माहित होतं की,ड्रग्झमुळेच आईची ही खराब अवस्था झाली आहे.काही दिवस गेले. आईच्या वागण्यात काहीच सुधारणा झाली नाही.मग एक दिवस आजोबांनी वैतागून एक निश्चय केला की, सिमोन आणि तिची धाकटी बहीण अदरिया आपल्या आईसोबत राहणार नाहीत. ते दोघींना घेऊन आपल्या घरी आले. आईने एका दस्ताऐवजावर सही करून आपल्या दोन मुलींशी कायदेशीररित्या संबंध तोडून टाकले. आता ती कधीच आपल्या दोन मुलींना भेटणार नव्हती. ही घटना आहे2003 सालची.आजोबा आपल्या दुसर्या पत्नीसोबत टेक्सासला राहत होते. नेली खूपच प्रामाणिक महिला होती. सिमोन सांगते, आजी खूपच चांगली होती. ती आमची फार काळजी घ्यायची. आम्ही आजोबांना पप्पा म्हणायचो, आणि आजीला मम्मी. ते आमचा फार लाड करायचे.त्यांनी आम्हाला कायद्यानं दत्तक घेतलं होतं. आईमुळं मुलांचं आयुष्य बरबाद हो ऊ नये, असं त्यांना वाटायचं. त्यामुळे त्यांनी आईला सक्त ताकीद दिली होती की,त्यांनी कधीच त्यांच्या घरी यायचं नाही.मुलींना कधी भेटायचा प्रयत्नही करायचा नाही.
     आता सिमोन आणि अदरियाची जबाबदारी आजी- आजोबांवर होती. पण त्यांची मोठी बहीण एशले आणि भाऊ तेविन तेव्हाही एकटचेच होते.त्यांचा सांभाळ करायला कोणीच नव्हते. सगळ्यात दुखद गोष्ट म्हणजे सिमोनचे वडील केल्विन स्लेवन यांनाही नशेची लत होती. ते तर आधीच घर सोडून गेले होते.या दरम्यान एका नातेवाईकांनी एशले आणि तेविन यांना दत्तक घेतले. अशाप्रकारे चारही भावडांना नवे पालक मिळाले.पण त्यांचे मूळ कुटुंब मात्र उदवस्त झाले होते.
     सिमोन आणि अदरिया शाळेत शिकू लागल्या. त्यांना त्यांचं बालपण परत मिळालं.त्यांचं खेळणं-बागडणं पाहून आजी- आजोबा खूश होत. एकदा शाळेच्यावतीने मुले एका जिमनॅस्टिक सेंटरला भेट द्यायला गेली. सिमोनने तिथे जिम्नॅस्टच्या कसरती पाहिल्या. तिला राहवले नाही,तीही सगळ्यासमक्ष त्यांची नक्कल करू लागली. सगळे एकदम चाट पडले, कारण तिच्यात कमालीची स्फूर्ति होतीच पण कोणत्याही ट्रेनिंगशिवाय ती लिलया कसरती करीत होती.ती घरी आली. एका आठवड्याने सेंटरमधून एक पत्र आले. पत्रात लिहिले होते की, आपल्या मुलीमध्ये अदभूत प्रतिभा आहे.तिला ट्रेनिंगसाठी पाठवून द्या. दुसर्याचदिवशी जिम्नॅस्ट सेंटरमध्ये तिची भरती झाली. सिमोन सांगते, आजीने मला जिम्नॅस्ट बनण्यासाठी प्रेरित केले.तिने मला कधीच निराश केले नाही.ती माझी आईही आहे आणि आजीही. मला कधीच वाटले नाही की, ती माझ्या आईची सावत्र आई आहे.
     लहानग्या सिमोनला या खेळात आनंद वाटू लागला.ज्या कसरती करायला बाकीच्या मुलांमुलींना कित्येक वर्षे लागायची, त्या सिमोन काही दिवसांतच शिकून घ्यायची. लवकरच तिची ख्याती सार्या अमेरिकेत पसरली. की बातमी तिच्या खर्या आईपर्यंत म्हणजे शेनॉनपर्यंत पोहचली. ज्या ज्या वेळेला टिव्हीवर तिच्या मुलीची बातमी यायची, त्या त्या वेळेला तिचं मन तिला भेटायला अतुर व्हायचं. पण वडील रोनाल्ड यांची सक्त ताकीद असल्यामुळे ती असे काही करू शकत नव्हती. या दरम्यान तिने नशेच्या सवयीपासून स्वत:ची सुटका करून घेतली होती.पण कायद्यानं ती आपल्या मुलांवरचा अधिकार गमावून बसली होती.शेनॉन म्हणते,माझी सिमोनला भेटण्याची खूप तडपड व्हायची. मी खूप रडायची. पण माझ्यामुळे तिचे लक्ष विचलित होऊ नये म्हणून मी तिला भेटायचा प्रयत्न केला नाही.

     गेल्या काही वर्षात सिमोन जिम्नॅस्टोंच्या जगतात नवी सनसनाटी निर्माण करत एकदम प्रकाश झोतात आली.कमी कदकाटीच्या या अश्वेत मुलीला पाहून सारे जग चकीत झाले. तिने सर्वाधिक सुवर्णपदक पटकावण्याचा विक्रम केला.त्यामुळे लोक तिला गोल्डन गर्ल म्हणू लागले. यावर्षीच्या रिओ ऑलम्पिकमध्ये तिने चार सुवर्णपदके आपल्या नावावर केली. 19 वर्षाच्या या वयात इने वर्ल्ड चॅम्पियनच्या इतिहासात सगळ्यात जास्त पटकावली आहेत.ती तीन कसरती एका दमात करते. तिच्या स्टाईलला द बाईल्स असे नाव दिले गेले आहे.सिमोन सांगते, माझ्या कित्येक सहकारी मित्र-मैत्रिणी माझ्यासारखा पराक्रम दाखवण्याचा प्रयत्न करतात, पण ते तो करू शकत नाहीत.मला स्वत:लाच माहित नाही की, ही कला मी कशी शिकले? सिमोन आपल्या यशावर खूश आहे. ती म्हणते,हे सगळं आजी- आजोबांच्या त्यागा आणि प्रेमामुळं शक्य झालं. आता तिला तिच्या आईविषयी कसलीच तक्रार नाही. पाच वर्षांपूर्वी ती आपल्या आईला भेटली होती. आता ती नेहमी तिच्याशी फोनवर गप्पा मारत असते.सिमोनची आई म्हणते,ज्या वेळेला माझ्या मुलीने रिओमध्ये गोल्ड मेडल जिंकले, त्यावेळेला मी माझ्या शेजार्यांमध्ये चॉकलेट्स वाटली. मला खात्रीच वाटत नाही की, मी सिमोनची आई आहे.

No comments:

Post a Comment