Tuesday, August 18, 2015

बालकथा : जिद्द आणि मेहनत

     फिलिफिन्सच्या  एका महत्त्वाच्या धरण कामासाठी  एका  अभियंताची नियुक्ती करण्यात आली होती.  तो अगदी मन लावून धरण कामात गुंतला होता. विशेष म्हणजे त्या धरणाची आवश्यकता तातडीची होती. तो अभियंताही आपल्या पदाची पर्वा  न करता  स्वत: मजुरांबरोबर काम करत होता.   रेमन मॅगसेसे हे त्यावेळचे फिलिफिन्सचे राष्ट्रपती होते. त्यांनी अत्यंत महत्त्वाच्या असलेल्या या धरणाची पाहणी करण्याचे ठरवले. एके दिवशी ते धरणाच्या बांधकामाच्या ठिकाणी पोहचले. त्यांनी संपूर्ण धरणाची पाहणी केली आणि ते आश्‍चर्यात पडले. काम ठरलेल्या वेळेच्याआदी पार पडले होते. इतकंच नव्हे तर  त्याचा दर्जाही उत्तम होता.  त्यांनी या सगळ्या उत्तम कामगिरीची चौकशी केली, तेव्हा त्यांना  कळले की, या धरणाचा अभियंता स्वत; मजूर म्हणून काम करत होता. त्यांना फार आनंद झाला. ते  तेथील इतर  माहिती जाणून घेऊन  अगदी प्रसन्न चित्ताने माघारी परतले.
     धरणाच्या उदघाटनाची वेळ आली तेव्हा रेमन मॅगसेसे यांनी  तिथे सगळ्या कर्मचार्‍यांना बोलावून घेतले आणि त्यांना म्हटले, “ मी हे धरण अगदी लवकरात लवकर पूर्ण  करणार्‍या  अभियंत्यांच्या जिद्द, चिकाटी ,  मेहनत, निष्ठा आणि प्रामाणिकपणा या गोष्टींना   सलाम करतो. मी त्यांच्या या कामागिरीवर खूप प्रसन्न आहे. मला या  सगळ्या गोष्टीवरून खात्रीशीर वाटतं की,  तो फक्त   अभियंता म्हणून नव्हे तर त्याहीपेक्षा अधिक लायकीचा  आहे.  त्यामुळे त्याची मी देशाचा सार्वजनिक बांधकाम खात्याच्या मंत्रीपदी   नियुक्ती करतो आहे. “  ही घोषणा ऐकून तो अभियंता पुढे आला.  आणि  म्हणाला, “ मला माझ्या कामाच्यावेळी   फक्त एकच विचार येतो, माझ्यावर सोपवलेलं  काम सर्वश्रेष्ठ झालं पाहिजे.  “
 तात्पर्य: आपलं काम अगदी मनापासून करा. त्याचा तुम्हाला योग्य तो लाभ मिळून जाईल.
                                                                                                                                   
    
 

No comments:

Post a Comment