Tuesday, November 28, 2017

हसताय ना मंडळी? हसायलाच पाहिजे!


 एका फोर व्हिलरमधून एक फॅमिली निघाली होती.ट्रॅफिक पोलिसाने त्यांना हटकले आणि गाडी थांबवली.
इन्स्पेक्टर: आज सुरक्षा दिवस आहे आणि आपण सीट बेल्ट लावून गाडी चालवत आहात, म्हणून तुम्हाला 5 हजाराचे बक्षीस देणार आहोत. बरं सांगा,या 5 हजाराचे काय करणार?
पिंट्या: काही नाही साहेब,मी पहिल्यांदा या पैशांतून ड्रायव्हिंग लायसन्स काढीन.
इन्स्पेक्टर: काय?
तेवढ्यात पिंट्याची आई म्हणाली: नाही ओ साहेब, हा दारू पिल्यावर काहीही बरळतो.
इन्स्पेक्टर: ???
तेवढ्यात हा गोंधळ पाहून मागच्या सीटवर झोपलेलेले त्याचे बाबा उठले आणि इन्स्पेक्टर साहेबांना पाहून पिंट्याला म्हणाले: पिंट्या मी तुला सांगितलं नव्हतं... आपण चोरीच्या गाडीतून फार लांब जाणार नाही म्हणून...!
इन्स्पेक्टर: बेशुद्ध!
/////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////
दोन मुली आपसात बोलत होत्या.
पहिली मुलगी: आजच्यापासून कुठल्याही मुलावर विश्वास ठेवणार नाही. सगळे खोटारडे, धोकेबाज आणि कमिने आहेत.
दुसरी मुलगी: का गं काय झालं? तुझ्या बॉयफ्रेंडने तुला काही म्हटले का?
 पहिली मुलगी: नाव घेऊन नकोस त्या खोटारड्या,धोकेबाज माणसाचं.मी तर आता त्याचं तोंडदेखील पाहणार नाही.
दुसरी मुलगी बुचकळ्यात पडली. ती म्हणाली: असं काय झालं गं? तू त्याला दुसर्या कुठल्यासोबत पाहिलसं का?
पहिली मुलगी: अगं नाही गं! त्याने मला माझ्या दुसर्या बॉयफ्रेंडसोबत पाहिले. त्यानं तर मला सांगितलं होतं की, तो काही दिवस दुसर्या शहरात जाणार होता.

////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////
 
मुलगा मुलीला आपल्या फोर व्हिलरमध्ये घेऊन निघाला होता.
मुलगी: आपण कुठं निघालो आहोत?
मुलगा: लॉन्ग ड्राईव्हला.
मुलगी: वॉव! अगोदर नाही का सांगायचं?
मुलगा: मलाही आताच कळलं!
मुलगी: कसं काय?
मुलगा: ब्रेक लागत नाही आहे.



 ////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////


No comments:

Post a Comment