Monday, July 30, 2018

सुविचार संग्रह (भाग 3)


1)   यशापयशाने जी निष्ठा कमी-जास्त होते, ती खरी निष्ठाच नाही.-गोंदवलेकर महाराज
2)   भय आणि हव्यास यामुळे बुद्धीचा गैरवापर होतो.-निसर्गदत्त महाराज
3)   केवळ राख फुंकून अग्नी पेटत नाही,त्याप्रमाणे निव्वळ शब्दज्ञानाने खरे ज्ञान प्राप्त होत नाही.-संत ज्ञानेश्वर
4)   आपण आपल्या कर्तृत्वावर जोर देत गेलो तर आपले हक्क आणि अधिकार आपोआपच चालत येतात.- स्वामी रामतीर्थ
5)   शुद्ध भावनेत आणि निष्ठेत खरे समाधान असते.-गोंदवलेकर महाराज
6)   शिखरापर्यंत पोहचण्यासाठी पायापासून सुरुवात करा.-महावीर स्वामी
7)   आपले जीवन कमळाच्या पानावरील पाण्याच्या थेंबाइतके अस्थिर आहे.-आद्य शंकराचार्य
8)   चुकार लोकांची गणती करताना माणूस स्वत:ला मोजायला नेमका विसरतो.-योगी अरविंद
9)   कर्तव्याचे विस्मरण होऊ नये याचीच केवळ काळजी असावी.-भाऊसाहेब महाराज (उमदीकर)
10) वेदांची अक्षरे पोथीत सापडतात तर वेदांचा अर्थ जीवनात शोधायचा असतो.- विनोबा भावे
11) आयुष्य आनंदाने जगण्यासाठी त्याबाबतची आसक्ती सोडून द्यावी.-महात्मा गांधी
12) वेळ- संधी येईल म्हणून वाट पाहात बसू नका ती आपल्या कर्तबगारीने आणा.-लोकमान्य टिळक
13) देशाभिमानाचा अतिरेक हा देशभक्तीच्या अभावाइतकाच दूषणास्पद आहे.- स्वातंत्र्यवीर सावरकर
14) वाईट माणसावर उपकार करणे हे चांगल्या माणसावर पकार करण्याइतकेच वाईट आहे.-व्यास
15) जे भूतकाळ वापरतात त्यांना लोकप्रियता मिळते तर जे भूतकाळ गाडतात त्यांच्या मनाला शांती मिळते.-न्या. महादेव गोव्ंद रानडे
16) खोटे बोलणार्यास शिक्षा हीच की तो खरे बोलला तरी लोक त्यावर विश्वास ठेवत नाहीत.- भगवान बुद्ध
17) असत्य ही जिभेची मलिनता होय.-गुरुनानकजी
18) गुलामाला त्याच्या गुलामगिरीची जाणीव करून द्या म्हणजे तो आपोआपच बंड करेल.-डॉ. बाबासाहेब आंबेडकर
19) मी स्वत:लाच जेव्हा हसू शकतो, तेव्हा माझ्यावरील मी पणाचे ओझे कमी होते.-रवींद्रनाथ ठाकूर
20) चमत्कारांना शरण गेलेले मन संघर्षासाठी उठू शकत नाही.-डॉ. नरेंद्र दाभोळकर
21) कसे बोलावे हे ज्याला कळते तो वक्ता,पण काय बोलावे हे ज्याला कळते तो विचारवंत.- गो.के.मनोळीकर
22) मनाचे तळमळे। चंदनेही अंग पोळे॥-संत तुकाराम
23) पाकळ्या तोडून फुलांचे सौंदर्य काही कुणाच्या पदरात पडत नाही.- गुरुदेव रवींद्रनाथ ठाकूर
24) सज्जनांनी समर्थ बनल्याशिवाय रामराज्य अवतरणार नाही.-डॉ. मुकुंदराव दातार
(मच्छिंद्र ऐनापुरे यांच्या संग्रहातून)

No comments:

Post a Comment