Friday, January 27, 2012

हसत जगा 2

कवी: अरे! माझी चप्पल. संमेलनात माझी चप्पल कुणी तरी  ढापली.आता मी घरी कसा जाऊ?
श्रोता: तुम्ही तुमची कविता म्हणायला सुरूवात  करा. आपोआप चप्पलांचा ढिग येऊन पडेल. त्यातून तुमची शोधून घ्या.  
-----------
टेक्सी ड्रायव्हर( मारवाडी पॅसेंजरला): शेठ, गाडीचा ब्रेकफेल झालाय. आता काय करू?
मारवाडी: अरे, पहिल्यांदा मीटर बंद कर.
--------------
१९८०  सालातील मुलगी: आई, मी जिन्स घालते.
आई: नको बाई, लोक काय म्हणतील?
२०११ तील मुलगी: आई, मी मिनी स्कर्ट घालू?
आई : घाल बाई, काही तरी घाल.
मार्च एंड्चे टार्गेट
एका भल्या माणसानं दिवसा एका डासाला पाहिलं आणि म्हणाला, ' अरे, तू तर रात्री येतोस ना, मग आता का आलास? '
डास म्हणाला,' मार्च महिना आहे ना! टार्गेट पूर्ण करायचं आहे. त्यासाठी ओव्हरटाईम करतोय.'
……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………
एका  बहाणेबाज कर्मचार्‍याचा आजोबा त्याला भेटायला त्याच्या ऑफिसात गेला. बॉसला म्हणाला,' या ऑफिसात सुनील नावाची काम करते. मला त्याला भेटायचं आहे. तो माझा नातू आहे.'
बॉस वाईट चेहरा करत  म्हणाला,' मला सांगायला वाईट वाटतं. तुम्ही उशीराने आलात. तो आताच तुमची नाजुक अवस्था पाहायला सुट्टी घेऊन हॉस्पीटलमध्ये गेला आहे.'

No comments:

Post a Comment