Friday, January 27, 2012

हसत जगा ३

एका माणसानं दुसर्‍याला विचारलं, तुम्ही आठवड्यातून कितीदा शेव करता?'
दुसरा- आठवड्यातून पन्नास- साठ वेळा.
पहिला- तुम्ही वेडेबिडे आहात काय?
दुसरा - नाही, मी न्हावी आहे.
----------------------------------------------------------------------------------------------------------
एकदा रामाचे गाढव पळाले. रामा मंदिरात गेला आणि खूप उशीर परमेश्वराच्या मूर्तीसमोर उभा राहून प्रार्थना करत राहिला.
शामा- रामा, तू देवाजवळ तुझे गाढव सुखरुप मिळावे म्हणून प्रार्थना करतो आहेस ना? '
रामा- नाही रे बाबा, मी तर देवाला थँक्यू बोलतोय.
शामा- का रे ?
रामा- अरे, गाढव पळालं तेव्हा  देवाच्या कृपेनं मी त्यावर स्वार नव्हतो.  असतो ना तर मीसुद्धा त्याच्याबरोबर पळालो असतो. 
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
रामा शामाला - तू कधी खोटं पकडणारी मशीन पाहिली आहेस का? 
शामा- हो पाहिली आहे, माझं नुकतंच तिच्याशी लग्न झालंय.
--------------------------------------------------------------------------------------------------------
श्रोता ( गायकास): आज आपल्या आवाजात मागच्या कार्यक्रमासारखा दर्द जाणवत नाही.
गायक- मी तो दर्द देणारा दात उपटून टाकला आहे.
----------------------------------------------------------------------------------------------------------
टप्पू ( मम्मीला): आज मी शाळेला जाणार नाही?
मम्मी: का?
टप्पू:  काल आमच्या शाळेत  आमचं  वजन केलं .आज आम्हाला विकतील, असं  मला  वाटतंय.                                                                          

No comments:

Post a Comment